รับติดตั้งผ้าม่าน

รับติดตั้งผ้าม่าน สวยโดนใจ โดยช่างมืออาชีพ ผู้มีประสบการณ์

ร้านอินดี้ รับติดตั้งผ้าม่าน โดยช่างผู้มีประสบการณ์ ชำนาญงาน อย่างมืออาชีพ


เคยไหม ที่อยากจะตกแต่งบ้านให้สวยโดนใจ แต่สุดท้าย ผ้าม่านที่สวยงามและลงตัวกลับซื้อหาและติดตั้งได้ไม่ลงตัว

ใครจะไปคิดว่า ณ ปัจจุบันเอง ผ้าม่าน กลายเป็นหนึ่งในวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อันดับต้นๆ ที่มันสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ภายในบ้านของเราให้ออกมาตามสไตล์ของผ้าม่านได้อย่างง่ายดาย บางคนอยากได้การตกแต่งที่ดูเรียบง่าย แต่คงไว้ซึ่งความหรูหรา ก็เลือกการตกแต่งผ้าม่านสไตล์ยุโรป เช่น การตกแต่งผ้าม่านแบบหลุยส์ หรือแนวผ้าม่านแบบยุโรป เพียงเท่านี้ก็จะทำให้รูปแบบการตกแต่งของคุณแสดงความเป็นตัวตนและความสวยงามออกมาในรูปแบบนั้น

รับติดตั้งผ้าม่าน

อย่างที่บอกไปว่า ผ้าม่านเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งบ้านหลัก ที่ช่วยให้บ้านดูมีสไตล์ ทำให้บ้านของคุณหน้าอยู่ขึ้นมาอีกมาก ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูเรื่องของความสำคัญ ทั้งส่วนของการเลือกรูปแบบผ้าม่าน ลายผ้าม่าน รวมถึงการติดตั้ง ซึ่งเป็นหัวใจหลักทั้ง 3 อย่างที่คนทั่วไปอาจจะลืมหรือละลายมองข้ามไป

 

ทำไมเราคุณต้องเลือก ผ้าม่านอินดี้ รับติดตั้งผ้าม่านให้กับคุณ ?

หลายๆ คน คิดว่า การเลือกประเภทของผ้าม่าน เลือกอย่างไรก็ได้ และที่สำคัญ เราเน้นแค่สีกับการตกแต่งของห้องแต่ละห้องให้มีความคล้ายเคียงกับรูปแบบของสีผ้าก็พอ แต่นั่นคุณกำลังคิดผิดอย่างมหัน เพราะทราบหรือไม่ว่า ผ้าม่าน เป็นส่วนที่สำคัญมากๆ อย่างหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ห้องนั้นดูสวยงามลงตัวได้ไม่ยาก เพราะปัจจุบัน ทั้งเรื่องของเทคนิคการผลิต รวมถึง คุณภาพของตัวเส้นใยผ้าม่าน มีให้เลือกหลากหลายมากๆ มีทั้งแบบทั่วๆไป ราคาประหยัด ไปจนถึงผ้าม่านอย่างดี ราคาหลายแสนเลยก็มี แค่เรื่องราคาอย่างเดียวก็น่าจะบอกความแตกต่างได้มากแล้ว

รับติดตั้งผ้าม่าน

มาดูกันต่อที่การติดตั้ง หลายๆ คน คิดว่า ผ้าม่านติดตั้งไม่ยาก ? ตอบให้ตรงนี้เลยว่า ใช่ครับ มันไม่ยาก ? แต่จะติดตั้งให้มันสวยงาม ดีลงตัวนั้นเป็นเรื่องที่มืออาชีพอย่างเรา ผ้าม่านอินดี้เราใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่เรื่องของการเลือกรูปแบบไปจนถึงชนิดของตัวผ้าม่าน และที่สำคัญ คือเรื่องของการติดตั้ง เรารับติดตั้งผ้าม่านให้กับลูกค้าทุกคน อย่างใส่ใจ ไม่ว่าลูกค้าจะมีงบประมาณในการติดตั้งและเลือกสรรอยู่ในราคาไหน ไม่ว่าจะถูกหรือแพง มาตราฐานการติดตั้งของเรา ใส่ใจเน้นคุณภาพของการบริการ และงานที่เนี๊ยบได้ความสวยงามถูกใจลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน 

 

เทคนิคการเลือกสีผ้าม่านอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละห้องของตัวบ้านหรืออาคาร

สำหรับการติดตั้งผ้าม่าน ในแต่ละห้อง แน่นอนว่าถ้าหาก Mood and Tone อยู่เป็นโทนสีเดียวกันทั้งหลัง ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรืออาคาร การเลือกผ้าโทนสีเดียวกันก็คงไม่ยาก มีแค่เลือกโทนสีและชนิดและรูปแบบของแนวการติดตั้งผ้าม่านเท่านั้น เช่น ถ้าอยากได้ผ้าม่านสีอ่อนๆ สิ่งที่ได้ตามมาก็คือ ความโปร่งโล่ง สบายไม่อึดอัด ดูแล้วสบายตา แต่ถ้าจะเจาะลึกการตกแต่งออกมาให้แต่ละห้องแตกต่างกันไป ก็แล้วแต่บุคลิกของผู้อยู่อาศัยรวมถึง LifeStyle ของแต่ละคนไปด้วย เช่น ถ้าห้องนอนเด็กเล็ก ก็อาจจะตกแต่งออกมาให้คุมโทนในเรื่องของความสะอาด สว่าง ผ้าม่านอาจจะแบ่งเป็นสีอ่อนๆ และผ้าขาวบาง เลือกติดตั้งผ้าม่านแบบ 2 ชั้นก็ได้ เพื่อให้ห้องดูโล่งโปร่ง 

รับติดตั้งผ้าม่าน

ส่วนห้องใครที่อยากได้แบบมืดๆ ครึมๆ อย่างห้องนอน ในช่วงกลางคืน อาจจะไม่ต้องการให้มีแสงเล็ดรอดออกมาเวลาเรานอนหลับพักผ่อน ก็อาจจะใช้เป็นรูปแบบของผ้าม่านแบบหนาทึบ พร้อมปกป้องแสงอาทิตย์ในยามเช้า แต่มีลูกเล่นของผ้าม่านในชั้นที่ 2 แบบขาวบางโปร่งโล่ง รูปแบบของผ้าม่านแบบ 2 ชั้นก็ดูน่าสนใจ รูปแบบผ้าม่านแบบนี้ จะนิยมใช้ติดตั้ง หรือมีการรับติดตั้งผ้าม่านในรูปแบบนี้กันเยอะมาในส่วนของห้องนอนคอนโด เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวสูงนั่นเอง ส่วนสีสันของและรูปแบบชนิดของตัวผ้า อันนี้ก็แล้วแต่คำแนะนำ รวมไปถึงเทคนิคการเลือกใช้บวกกับความเชี่ยวชาญ และความชำนาญของทีมงานมืออาชีพ พร้อมติดตั้งอย่างทีมงานของร้านผ้าม่านอินดี้ ที่เรายินดีให้คำแนะนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เนื้อผ้า สี รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมการติดตั้งที่สวยงาม ทำให้บ้าน คอนโด หรืออาคารสำนักงานของคุณ มีการตกแต่งที่ลงตัว

 

เทคนิคการเลือกเนื้อผ้าและคุณภาพของผ้าม่าน

สำหรับเทคนิคต่างๆ การเลือกต้องคำนึงถึงความสำคัญ ของการใช้งานและคำนึงถึงทิศทางของกระแสลม และแสงแดดเป็นสำคัญด้วย เช่น หากคุณเลือกผ้าม่านแบบบาง ถ้าหน้าต่างห้องของคุณอยู่ทางทิศตะวันตก ห้องนั้นก็จำเป็นต้องเลือกติดตั้งผ้าม่านแบบกันแสงกัน UV หรือเลือกผ้าม่านแบบทึบแสงนั่นเอง คุณประโยชน์ของการเลือกผ้าม่านแบบนี้ ก็เพื่อป้องกันความร้อนสะสมภายในห้อง และช่วยให้สีและอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องไม่ดูหมองและเก่าเร็ว โดยเฉพาะห้องที่เลือกตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สีขาว หรือตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้  ส่วนห้องที่มีทิศทางการผ่านของกระแสลมเข้าออกได้ดี ก็ควรเลือกผ้าม่านที่มีการผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ เพราะด้วยเหตุผลด้านสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักนั่นเอง 

รับติดตั้งผ้าม่าน

และนี่ก็เป็นเทคนิคต่างๆ ในเบื้องต้นเท่านั้น หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาช่างและทีมงานมือาชีพที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทุกเรื่องของผ้าม่าน ต้องการทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับ การรับติดตั้งผ้าม่าน นึกถึงเรา ร้านผ้าม่านอินดี้ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมผลงาน และช่องทางการติดต่อต่างๆ หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 083-275-4510, 080-055-8330 หรือช่องทางต่างๆ ผ่าน  Facebook Page หรือทาง Line@ ได้ตลอดเวลาทำการ