รับติดวอลเปเปอร์ คุณภาพดี มีลายให้เลือกมากมาย ราคาพิเศษ

ร้านผ้าม่านอินดี้ เราเชี่ยวชาญ และรับติดวอลเปเปอร์ คุณภาพดี ราคาไม่แพง

เดียวนี้แนวทางการตกแต่งภายในบ้าน มีรูปแบบที่ไม่ตายตัว ขึ้นอยู่กับความชอบ และความถูกใจของตัวผู้อยู่อาศัย ซึ่งก็จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยเองได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในวัสดุที่บ้านจัดสรรรวมถึงคอนโดห้องชุดต่างๆ เลือกที่จะนำมาตกแต่งเพื่อให้ห้องต่างๆ ดูสวยงามมีมิติที่ทำให้ห้องดูหรูหราสวยงามหน้าอยู่ขึ้นในงบประมาณที่ไม่บานปลาย แต่สวยงามลงตัวได้ไม่ยาก ก็คือ การเลือกติดวอลเปเปอร์ให้กับผนังห้องต่างๆ ภายในบ้านหรือคอนโดของผู้อยู่อาศัยนั่นเอง

รับติดวอลเปเปอร์

วันนี้ทางทีมงานของร้านผ้าม่านอินดี้ ที่ไม่ได้มีบริการขายและติดตั้งผ้าม่านเท่านั้น เรายังมีบริการรับติดวอลเปเปอร์ คุณภาพดี ราคาพิเศษ จากประสบการณ์การเลือกสรรและความชำนาญกว่า 10 ปี ทำให้เราเลือกสรรเกรดวอลเปเปอร์คุณภาพพร้อมติดตั้งให้กับคุณลูกค้าคนพิเศษ เช่นคุณ รับรองเรื่องคุณภาพและบริการรวมถึงราคาที่ทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

เรามีวิธีการเลือกลายวอลเปเปอร์ติดผนังอย่างไรให้ออกมาสวยงามลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของคุณลูกค้าผู้อยู่อาศัย

เชื่อว่า หลายๆ คนในที่นี้ ที่คิดกำลังจะติดตั้งวอลเปเปอร์ ควรจะหนักใจและปวดหัวกับการเลือกลายเป็นแน่ ซึ่งลายของตัววอลเปเปอร์ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายจนบางทีเราเองก็เลือกไม่ถูก ตอนเลือกคิดว่าสวย แต่พอมาติดตั้งกับพนังจริง กลับรู้สึกว่า ไม่ใช่ เรียกว่า เราจะมาแนะนำเป็นไกด์ไอเดียการเลือกวอลเปเปอร์ให้เพื่อนๆ นำเอาไปเป็นแนวทางว่าเลือกอย่างไรไม่ให้พลาดได้ง่ายๆ

 

หลักการพิจารณาการเลือกวอลเปเปอร์เอง มีหลักไม่กี่ข้อ ซึ่งก็จะแบ่งได้อยู่ 6 ข้อหลักๆ

1.เลือกวอลเปเปอร์จากโทนสีร้อน สีร้อนก็จะมีอยู่ไม่กี่สี เช่น สีส้ม สีแดง สีเหลือง ซึ่งแน่นอนว่า หากผู้อยู่อาศัยเลือกโทนสีร้อน ก็จะอยู่ห้องนั้นได้ไม่นาน แต่ถ้าอยากได้โทนสีกลุ่มนี้จริงๆ อีกฝั่งหนึ่งของผนัง อาจจะเลือกสีวอลเปเปอร์ในโทนสีเย็น เพื่อเพิ่มลูกเล่นการเล่นสีจากตัววอลเปเปอร์เพิ่มเติมก็ได้

 

2.เลือกวอลเปเปอร์จากโทนสีเย็น เช่น สีเขียว สีฟ้า สีเทาอ่อน สีคราม สีม่วง สีชมพู สีน้ำเงิน กลุ่มโทนสีเย็นส่วนใหญ่แล้วจะนิยมติดในห้องที่ใช้ในการพักผ่อนเป็นหลัก เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น รวมถึงห้องน้ำ เพราะจะทำให้เรารู้สึกเย็นทุกครั้งที่ใช้งาน หรือทำให้เรารู้สึกสงบได้ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ

รับติดวอลเปเปอร์

3.เลือกวอลเปเปอร์จากโทนสีเดียว  การตกแต่งแบบนี้จะง่าย เพราะติดวอลเปเปอร์ด้วยสีเดียว จะทำให้ห้องของคุณดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่แอบดูดี มีอะไร แถมด้วยความอบอุ่น และโรแมนติกด้วย หรือถ้าต้องการโทนสีแบบพิเศษก็ลองสอบถามร้านรับติดวอลเปเปอร์ ราคาถูก ดูก็ได้ว่าเค้ามีสีแบบไหนให้เลือกบ้าง

 

4.เลือกวอลเปเปอร์จากโทนสีกลางๆ เช่น สีอ่อน อย่างสีครีม สีขาว ไปจนถึงสีเข้ม อย่างสีน้ำตาลช็อกโกแลต และสีเทาชาร์โคล การเลือกใช้วอลเปเปอร์โทนสีกลางๆ แบบนี้อาจจะนำเอาการเล่นเลเยอร์โทนสีร้อนสลับกันใช้ได้ เพราะจะทำให้ห้องมีความรู้สึกเรียบร้อย อบอุ่น ดูสะอาดตา กึ่งๆ การตกแต่งห้องในสไตล์มินิมอลหรือสไตล์ Scandinavian

รับติดวอลเปเปอร์

 

5.เลือกวอลเปเปอร์จากโทนสลับหรือสีตรงกันข้ามกัน เช่น แดง-เขียว, ส้ม-ฟ้า, เหลือง-ม่วง การเลือกตกแต่งและติดตั้งวอลเปเปอร์คู่สีแบบนี้ จะทำให้ห้องที่ตกแต่งมีความน่าสนใจ แปลกแตกต่างจากการตกแต่งแบบทั่วๆ ไป แต่ต้องเลือกคู่สีที่เหมาะสม อยู่ในสัดส่วนที่พอดี เพราะถ้าเลือกผิด สลับกันมากเกินไป นอกจากจะทำให้ห้องดูลายตาแล้ว จะทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่ในห้องนั้นได้ไม่นาน ทำให้ห้องไม่น่าอยู่ไปเลยก็มี

 

6.เลือกวอลเปเปอร์จากโทนสีพาสเทล สำหรับคนที่อยากให้ห้องดูซอฟ เลือกวอลเปเปอร์โทนสีนี้ได้เลย จะทำให้บรรยากาศในห้องนุ่มนวล หวานแหวว โรแมนติกได้

รับติดวอลเปเปอร์

 

ซึ่งการเลือกทั้งหมด หากร้านรับติดวอลเปเปอร์ หรือผู้ให้บริการจะมีแคทตาล็อค พร้อมตัวอย่างการติดตั้งเสหือนจริงให้ทางผู้รับติดตั้งหรือลูกค้าได้ดูประกอบการตัดสินใจ ซึ่งทางร้านผ้าม่านอินดี้เราก็จะมีรูปแบบให้คุณลูกค้าได้เลือกก่อนรับการติดตั้งจริงด้วย

 

ถัดมาเรามาดูและพิจารณาจากการเลือกลวดลาย ของตัววอลเปเปอร์กันต่อ

 

ห้องแบบไหนควรเลือกติดตั้งวอลเปเปอร์ลายใหญ่ ? 

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า วอลเปเปอร์ลายใหย่จะทำให้ห้องของเราดูแคบลง ดังนั้นการเลือกติดตั้งวอลเปเปอร์แบบนี้จะไม่เหมาะกับห้องที่เล็กๆ หรือมีผนังกั้นห้องที่แคบ เพราะจะทำให้ดูลายตา และไม่ควรเลือกวอลเปเปอร์สีเข้ม และติดตั้งไว้ทุกด้านของผนังด้วย เพราะจะทำให้ดูทึบ อึดอัดและทำให้รู้สึกแคบ แต่ถ้าผู้อยู่อาศัยต้องการติดตั้งวอลเปเปอร์ลายนั้นจริงๆ แนะนำให้ติดตั้งเพียงด้านใดด้านหนึ่งของห้องเท่านั้น เช่น บริเวณหัวเตียง หลังทีมี หรือในส่วนที่ต้องการให้ความโดดเด่น

รับติดวอลเปเปอร์

 

ห้องแบบไหนควรเลือกติดตั้งวอลเปเปอร์ลายเล็ก ?

เหมาะกับห้องที่ต้องการให้ห้องดูกว้างขึ้น ห้องที่มีการติดตั้งจะไม่ไปแข่งกับรายละเอียดของตัวเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง  เพราะด้วยความที่มีลายเล็กและสีอ่อนจะทำให้ดูกว้าง สว่าง สบายตา ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโล่งสบายได้เป็นอย่างดี

 

ห้องแบบไหนควรเลือกติดตั้งวอลเปเปอร์แบบลายเส้น ?

การติดตั้งวอลเปเปอร์ลายนี้จะสามารถตกแต่งห้องได้ง่าย และเป็นลายที่สามารถติดตั้งได้จากพื้นถึงเพดานห้องเลยก็ได้ เหมาะกับห้องที่มีเพดานต่ำ ช่วยทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นได้ ทำให้อยู่อาศัยแล้ว ไม่รู้สึกถึงความอึดอัดเวลาได้อยู่ภายในห้องนั้นๆ และถ้าหากอยากจะเพิ่มลูกเล่น ก็อาจจะผสมด้วยการหาคู่สีหรือลายที่เข้ากันได้ อาจจะใช้หลักในการเลือกโทนสีที่เข้ากัน หรือตรงข้ามกัน จับคู่กันได้ ทำให้ห้องของคุณดูสวยงามลงตัวมีสไตล์มากขึ้น และโดดเด่นได้ง่ายๆ ไม่เหมือนใครอีกด้วย หรือถ้าหากว่าคุณไม่รู้จะเลือกโทนสีแบบไหนก็อาจจะให้ร้านที่รับติดวอลเปเปอร์ แนะนำไอเดียในการตกแต่งให้ก็ได้

รับติดวอลเปเปอร์

บทสรุป

ร้านรับติดวอลเปเปอร์มีให้เลือกมากมายหลายเจ้า ซึ่งหลักในการเลือกและพิจารณา ควรดูจากผลงาน หรือรีวิวจากผู้ใช้บริการเป็นหลัก รวมถึงคุณภาพของวอลเปเปอร์ที่ใช้ และลวดลายต่างๆ ก็จะต้องตอบโจทย์ลูกค้า รวมถึงสามารถให้คำแนะนำในการตกแต่งบ้านได้อย่างดี ต้องรูปว่าควรเลือกใช้วอลเปเปอร์สีอะไร ที่เหมาะกับตัวบ้าน หรือห้อง และนี่ก็เป็นเทคนิคในการเลือกวอลเปเปอร์เล็กๆ น้อยๆ ที่เรานำมาฝากกัน