ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ในราคาพิเศษ

มองหาร้านผ้าม่านคุณภาพ ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง ที่คุณมั่นใจได้

หากเราจะติดตั้งผ้าม่าน หลายๆ คน คงจะเริ่มคิดและเปรียบเทียบว่า หากเราซื้อมาติดตั้งเอง จะดีไหม ? สิ่งแรกที่ได้คือ เรื่องราคา แต่เรื่องคุณภาพ และการติดตั้งที่ดี อาจจะสู้ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์การเลือกใช้ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และรูปแบบการติดตั้งที่ดี ได้มาตรฐาน ซึ่ง ร้านผ้าม่านอินดี้เอง เรามีทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิควิธีการเลือกซื้อผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง ราคาพิเศษ ที่บอกเลยว่า วันนี้คุณจะลืมประสบการณ์เดิมๆ ทั้งการเลือกซื้อเอง ติดตั้งเอง พร้อมความยุ่งยากที่คุณเองอาจจะเคยเจอด้วยตัวคุณเองหรือไม่ก็ตาม

ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง

ก่อนที่เราจะไปเลือกซื้อ เลือกดูผ้าม่านที่เราจะมาติดตั้งให้ภายในบ้าน ภายในคอนโดแต่ละห้องนั้น ควรจะมีไอเดียการเลือกผ้าม่านมาติดตั้งอย่างไรบ้าง วันนี้ทางร้านผ้าม่านอินดี้จะมาแนะนำให้คุณเพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้รู้จักรูปแบบประเภทของชนิดผ้าม่านที่ใช้สำหรับติดผ้าม่านในคอนโดกันไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจะมาดูวิธีการเลือกใช้ชนิดของผ้าม่านให้ถูกต้องและตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับการแต่งห้องชุดหรือห้องต่างๆ ภายในบ้านของคุณกันต่อ

 

ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง

มาเริ่มกันที่ห้องนอนกันก่อนเลยดีกว่า  เพราะห้องนอน เป็นห้องหลักสำคัญ ที่เราทุกคน ไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในบ้านพัก คอนโด ห้องชุด อาคาร อพาร์ทเม้นท์ต่างๆ ก็ตาม เป็นห้องที่มีความสำคัญมากๆ ดังนั้น การตกแต่งห้องนอนส่วนมากแล้วก็จะต้องเลือกธีมสีที่ทำให้เราพักผ่อนแล้ว รู้สึกผ่อนคลาย สีที่นิยมหลักๆ ก็จะมี สีเทาอ่อน สีครีม สีน้ำตาลอ่อน เป็นต้น จะไม่นิยมเลือกใช้เฉดสีที่ดูร้อนแรง ฉูดฉาดเกินไป เช่น สีแดง สีส้ม  เพราะแน่นอนว่า โทนสีมันจะมีผลโดยตรงต่อการนอนหลับพักผ่อนของเรา ทำให้นอนหลับได้ไม่สนิท ไม่รู้สึกถึงความสบายตา  สิ่งสำคัญ ที่เราควรเลือกต่อมา ก็คือ ชนิดของตัวผ้าม่าน ควรติดตั้งผ้าม่าน ที่ช่วยป้องกันแสงแดดและความร้อน รังสี UV ได้ดี เพราะอย่างน้อย เราไม่ได้มีห้องนอนไว้พักผ่อนในยามค่ำคืนเท่านั้น เราเลยอาจจะเลือกผ้าม่านที่มีคุณสมบัติเหล่านี้เป็นหลัก จะทำให้เรานอนหลับได้ในที่ๆ มืดสนิท นอนหลับได้สบาย ปราศจากแสงรบกวนจากภายนอก และยังไม่มีความร้อนมารบกวนขณะนอนหลับพักผ่อนด้วย แม้บางคนจะติดตั้งแอร์ไว้ภายในห้อง ก็จะช่วยลดภาระการทำงานของตัวคอมเพรสเซอร์แอร์ ช่วยให้เราประหยัดค่าไฟได้ดีอีกด้วย  ผ้าม่านที่นิยมติดตั้งไว้ในห้องนอน ก็จะมี ผ้าม่านทึบแสงดิมเอาท์ (Dimout) และ ผ้าม่านทึบแสงแบล็กเอาท์ (Blackout) ซึ่งราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้งจากร้านของเราเริ่มต้นเพียง 5,900 บาทเท่านั้น หรือบางท่าน อาจจะไม่ชอบผ้าม่านแบบทึบแสง ก็อาจจะเลือกผ้าม่านแบบโปร่งแสง สำหรับห้องนอนเอง ก็จะนิยมติดตั้งกันแบบ ม่านจีบ ม่านพับ ม่านตาไก่ ม่านล็อกลอน ม่านม้วน เป็นต้น

 

ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง

ถัดมา มาดูกันต่อสำหรับห้องรับแขก ซึ่งเป็นห้องอีกห้องหนึ่งที่มีความสำคัญ รองลงมาจากห้องนอน เพราะเป็นห้องที่ใช้รับรองแขกผู้มาเยือนด้วย ดังนั้น การเลือกโทนสีของตัวผ้าม่านเอง ก็ควรเลือกสีให้กลมกลืนกับตัวสีของผนัง หรือเข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่อยู่ในห้องรับแขก เช่น สีของโซฟา เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย มีทิศทางการตกแต่งออกมาในโทนสีที่เหมือนกัน ไม่โดดเด่นหรือแตกต่างกันมากจนเกินไป การเลือกผ้าม่านที่มีลวดลายโดดเด่นก็เป็นการเสริม หรือแสดงความเป็นตัวตนของคุณออกมา ว่าคุณเป็นคนมี LifeStyle การตกแต่งรวมถึงการดำเนินชีวิตอย่างไร เราเองสามารถเลือกชนิดของตัวผ้าม่านได้หลากหลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมของขนาดและพื้นที่ของตัวหน้าต่างๆ เช่น หากหน้าต่างห้องรับแขกของเรามีขนาดเล็ก ก็อาจจะเลือกติดผ้าม่านแบบม่วน แบบพับ หรือแบบมู่ลี่ ก็จะดูเหมาะสมสวยงามกว่า แต่ถ้าหากเป็นหน้าต่างที่มีความกว้างใหญ่ ก็อาจจะเลือกผ้าม่านแบบม่านจีบ ม่านตาไก่ ม่านล็อกลอน ม่านคอกระเช้า ก็จะลงตัวกว่า

 

ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง

มาดูกันต่อสำหรับห้องครัว ห้องครัวในปัจจุบัน ก็จะมีห้องครัวแบบเปิดและห้องครัวแบบปิด ซึ่งห้องครัวเองจะมีข้อด้อย คือ เรื่อง กลิ่น ควัน จากการทำอาหาร และไขมันที่ลอยสะสมอยู่ที่พื้นรวมถึงเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านภายในห้องครัว ระหว่างทำอาหารในแต่ละวัน ดังนั้น การเลือกติดตั้งผ้าม่านสำหรับห้องครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวแบบปิด หรือเปิด ก็ควรเลือกผ้าม่านที่ใช้วัสดุสังเคราะห์ ที่มีคุณสมบัติในการเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เหม็นอับ ไม่ควรเลือกติดตั้งผ้าม่านที่เป็นฝ้า เพราะจะทำความสะอาดยาก และที่สำคัญ จะทำให้ห้องครัวสกปรกง่าย ควรเลือกเป็นมู่ลี่จะดีที่สุด

 

และทั้ง 3 ห้องนี้ จะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหา ผ้าม่าน อยากจะติดตั้งผ้าม่าน พอจะมีแนวทางสำหรับการเลือกซื้อผ้าม่านไปติดตั้งในบ้าน คอนโด หรืออาคารสำนักงาน เพื่อให้ได้ผ้าม่านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมและได้รับประโยชน์จากตัวผ้าม่านมากที่สุด และเพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีแนวทางหรือไอเดียการเลือกผ้าม่านในการตกแต่งห้อง ตกแต่งบ้านของท่าน ลองโทรหาเรา ร้านผ้าม่านอินดี้เราพร้อมให้บริการ พร้อมให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการจากเรา เพราะเราถือหลักการบริการด้วยใจเป็นสำคัญ ราคาผ้าม่าน พร้อมติดตั้ง ราคาพิเศษ พูดคุยกันก่อนได้ ที่เบอร์ 083-275-4510, 080-055-8330 หรือช่องทางต่างๆ ผ่าน  Facebook Page หรือทาง Line@