ติดผ้าม่านคอนโด ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ช่วยแนะนำหน่อย

รับติดตั้ง ติดผ้าม่านคอนโด หลากหลายรูปแบบ โดยทีมงานมืออาชีพ

ผ้าม่าน เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญ ทั้งในเรื่องของการตกแต่งเพื่อความสวยงาม และการใช้งานที่เหมาะสมในแต่ละฟังก์ชั่น ซึ่งทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของคนที่อยู่คอนโดมิเนียม มีความเป็นส่วนตัว เป็นสัดส่วนมากขึ้น เพราะด้วยคอนโด เป็นห้องชุดที่มีพื้นที่จำกัด แต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความสวยงาม ความหรูหรา ดังนั้น การเลือกผ้าม่านมาตกแต่งห้อง ก็เหมือนการเลือกเครื่องประดับ

การติดตั้งผ้าม่าน จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ช่วยบดบังสายตาจากบุคคลอื่นที่มองเข้ามาจากภายนอก ทำให้เราทำกิจกรรมต่างๆ ภายในห้องได้อย่างเต็มที่ การเลือกรูปแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงรูปแบบความสวยงาม ยังสะท้อนถึงรสนิยมความเป็นส่วนตัว รวมถึง LifeStyle การใช้ชีวิตของเจ้าของห้อง หรือเจ้าของคอนโดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ปัจจุบันเอง การติดผ้าม่านคอนโด นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อนแล้ว ยังช่วยกรองและป้องกันรังสี UV ที่จะเข้ามาทำร้ายทั้งตัวผู้อยู่อาศัย รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ตกแต่งไว้ภายในห้อง เพิ่มความเย็นภายในห้องได้มากขึ้น และสำหรับผ้าม่านชนิดพิเศษบางชนิดยังช่วยเรื่องการป้องกันเสียงรบกวนได้ในระดับหนึ่ง เพิ่มความเงียบภายในห้อง ให้เราพักผ่อนได้อย่างสบายใจ และมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ติดผ้าม่านคอนโด

การติดผ้าม่าน ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายหลายอย่าง ที่เราเอง อาจจะเคยมองข้ามไป ว่าคงเป็นส่วนที่ไม่สำคัญ ซึ่งนั่น คุณเองกำลังคิดผิด เพราะการเลือกใช้ผ้าม่านให้ถูกต้องและเหมาะสมนั้น จะทำให้คุณมีความสุขกับการได้อยู่ห้องชุด หรือคอนโดของคุณอย่างสบายใจ ตอบโจทย์ทุกเหตุผลของการใช้ชีวิตที่คุณได้เลือกเอง ซึ่งวันนี้ทางทีมงานร้านผ้าม่านอินดี้จะพาไปดูว่าถ้าเราจะติดผ่านม่านคอนโด ควรเลือกแบบไหน ?

จริงๆ แล้ว ชนิดของตัวผ้าม่านเองก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่วันนี้เราจะยกตัวอย่างผ้าม่านคอนโดประเภทหลักๆ ที่มีการติดตั้งและใช้งานกันอยู่บ่อย เช่น ผ้าม่านโปร่ง และผ้าม่านทึบ ซึ่งผ้าม่านทั้ง 2 แบบนี้สามารถใช้ได้แบบเดี่ยวและแบบยกชุดทั้ง 2 ชั้นได้เลย

 

ผ้าม่านแบบโปร่ง

การเลือกติดตั้งผ้าม่านแบบโปร่งแสง จะช่วยเรื่องการกรองแสงที่จะผ่านเข้ามาในห้องของเราได้ในระดับหนึ่ง และที่สำคัญ ยังไม่บดบังวิสัยทัศน์การมองเห็นวิวต่างๆ ผ่านหน้าต่างจากผ่านนอกได้ดีอีกด้วย ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย

ติดผ้าม่านคอนโด

 

ผ้าม่านแบบทึบแสง

ชื่อตัวผ้าม่านเองก็บอกแล้วว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีความเป็นส่วนตัว เพราะตัวผ้าม่านจะเป็นนี้จะช่วยปกป้องแสงจากภายนอกได้ดีกว่าผ้าม่านแบบโปร่ง ทำให้โทนภายในห้อง มีความมืดทึบขึ้น นอกจากเรื่องแสงแล้ว ยังช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดที่จะส่องเข้ามาให้ห้อง และด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถแบ่งผ้าม่านแบบทึบแสงนี้ย่อยออกมาได้อีก 3 ประเภทหลักๆ คือ

การติดผ้าม่านคอนโดด้วยผ้าม่านแบบทึบแสง ธรรมดา ตัวนี้จะเป็นผ้าม่านที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ดีพอสมควร ทำให้มีแสงเล็ดลอดผ่านเข้ามาได้บ้าง ข้อดีคือ จะทำให้ในห้องคอนโดเราไม่มืดมาก และยังมีความร้อนที่สามารถทะลุเข้ามาในห้องได้อยู่

ติดผ้าม่านคอนโด

ตัวถัดมา คือ การติดผ้าม่าน แบบทึบแสง Dimout ตัวนี้จะได้รับความนิยมใช้กันเป็นอย่างมากในกลุ่มของอาคารคอนโด ห้องชุดต่างๆ เพราะตัวผ้าม่านเอง มีคุณสมบัติช่วยให้แสงไม่โปร่งหรือทึบจนเกินไป และยังช่วยป้องกันแสงแดด รังสี UV ต่างๆ จากภายนอกได้ดีอีกด้วย แต่ยังมีแสงแดดผ่านเข้ามาได้ประมาณ 20% – 40% ส่วนเรื่องการมองเห็นจะไม่เห็นกัน

ตัวสุดท้าย คือ การติดผ้าม่าน แบบทึบแสงไปเลย Blackout ตัวนี้คุณสมบัติของมัน เรียกว่าเป็นผ้าม่านกันแสงแดดได้จากภายนอก 100% เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการติดผ้าม่านแบบส่วนตัวๆ ตัวนี้นอกจากป้องกันรังสี UV ความร้อน แสงแดด ยังช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องให้เย็นขึ้น ช่วยประหยัดค่าไฟ และทำให้ผู้อยู่อาศัยนอนหลับสนิทได้ดีมากขึ้น

ติดผ้าม่านคอนโด

และในวันนี้ เป็นเพียงตัวอย่างการเลือกติดผ้าม่านคอนโดเบื้องต้นเท่านั้น เพื่อนๆ คนไหนอยากจะสอบถามรูปแบบ สีสัน เนื้อผ้า รวมถึงราคาการติดตั้งในเบื้องต้น สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ร้านผ้าม่านอินดี้กับทีมงานมืออาชีพของเราได้ตลอดทุกวัน ได้ที่เบอร์ 083-275-4510, 080-055-8330 หรือช่องทางต่างๆ ผ่าน  Facebook Page หรือทาง Line@