ม่านลอน ซ่อนราง คุณภาพ ราคาพิเศษ

อยากได้ม่านลอน ซ่อนราง ดีไซน์สวย รูปแบบทันสมัย ต้องที่ร้านผ้าม่านอินดี้

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากให้การตกแต่งผ้าม่าน ติดตั้งผ้าม่าน (ม่านลอน ซ่อนราง)ภายในบ้านของคุณให้สวยงามดูหรูหรา ดูแพงแล้วละก็ ลองเลือกเป็นการติดตั้งผ้าม่านลอนดูได้ เพราะกำลังเป็นหนึ่งในประเภทผ้าม่านที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ ในยุคนี้ เรียกว่า ใครที่ไม่อยากได้ผ้าม่านจีบ จะลองเลือกติดตั้งผ้าม่านลอน รับรอง จะช่วยยกระดับอัพเกรดห้องแต่ละห้องภายในบ้านของคุณให้ดูหรูหราไฮโซจนเพื่อนๆ ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว

ม่านลอน ซ่อนราง

ผ้าม่านลอน เป็นผ้าม่านที่มีลอนสวยงาม ตามชื่อเรียกของมันเป็นทุนเดิม ตั้งแต่ส่วนของม่านท่อนบน ลงมาจนถึงผ้าม่านท่อนล่าง เป็นหนึ่งในผ้าม่านที่มีลอนขนาดใหญ่กว่าผ้าม่านตาไก และไม่ต้องจีบผ้าตรงบริเวณหัวผ้าด้านบน เหมือนผ้าม่านจีบ ทำให้ตัวผ้ามีลอนออกมาที่ดูโดดเด่นมีเอกลักษณะ และสวยงามมากเลยทีเดียว

 

ปกติแล้ว ประเภทของผ้าม่านลอนโดยทั่วๆ ไป จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ แบ่งออกได้ตามแบบต่างๆ ดังนี้

ผ้าม่านลอนแบบแรก คือ รูปแบบของม่านลอนที่ใช้ คู่กับรางไข่ปลา ซึ่งตัวลอนจะถูกล็อกด้วย โซ่ไข่ปลายเล็กๆ ที่ราง เพื่อทำให้เกิดระยะห่างของตัวลอนผ้าม่าน ซึ่งก็จะมีให้เลือกในส่วนของระยะห่างที่แตกต่างกันไป มีทั้งแบบระยะห่างที่เป็นทั้งลอนเล็ก และลอนใหญ่

ผ้าม่านลอนแบบที่สอง คือ ผ้าม่านลอนแบบที่ใช้รางเทปลอน เพื่อให้ตัวลอนที่ได้ออกมานั้นเป็นเคริบรูปตัว S ที่มีขนาดของลอนที่เท่าๆ กัน ทำให้ทุกครั้งที่เปิด – ปิด จะมีความสวยงาม และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น แต่ผ้าม่านลอนแบบนี้จะมีราคาสูงกว่า ผ้าม่านลอนแบบรางไขปลา และใช้ตัวเนื้อผ้าในการตัดเย็บผ้าม่านที่มากกว่า แต่ถ้าเทียบความสวยงามและความคุ้มค่า ตัวนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบผ้าม่านลอนที่ติดตั้งแล้ว คุ้มค่ามากเลยทีเดียว

ผ้าม่านลอนแบบที่สาม คือ ผ้าม่อนลอนแบบโชว์ราง ซึ่งเป็นผ้าม่านลอนแบบใหม่ ที่ใช้ตัวรางลักษณะเหมือนรางของม่านตาไก่ และม่านจีบได้  โดยจะมีความแตกต่างที่ไข่ปลาร้อยไว้ที่ห่วงรางอีกที ทำให้เป็นหนึ่งในผ้าม่านลอนที่ดูสวยงามและทำให้ดูทันสมัยขึ้นอีกด้วย

ผ้าม่านลอนส่วนใหญ่ จะมีการออกแบบและซ่อนรางไว้กับตัวฝ้าเพดานแบบหลุ่ม หรือฝ้าเพดานแบบลอย จะเห็นได้จาก ผ้าม่านในห้องประชุม โรงแรม หรือสถานที่สำคัญๆ ที่มีการใช้ผ้าม่านลอนแบบปิดดึงปิดผ้าม่าน หรือผ้าม่านลอนปิดแบบไฟฟ้า

ม่านลอน ซ่อนราง

สาเหตุที่ผ้าม่านลอน ได้รับความนิยมในกลุ่มบ้านจัดสรรรูปแบบใหม่ เพราะสามารถนำไปตกแต่งภายในให้เข้ากับการตกแต่งสไตล์คลาสสิค หรือ สไตล์มินิมอล นิยมใช้กับรูปแบบการจัดบ้านที่ดูเรียบง่าย และหรูหรา สบายๆ ทำให้ดูไม่เบื่อง่ายๆ นั่นเอง

ม่านลอน ซ่อนร่าง  ลักษณะผ้าเป็นลอน พับไปมาคล้ายม่านตาไก่ แต่ไม่มีการเจาะหัวตาไก่ และในขณะเดียวกันด้านบนของผ้าม่านลอนจะถูกล็อคลอนให้เป็นคลื่น คล้ายม่านจีบ แต่ไม่ได้จับจีบ เมื่อปิดผ้าม่าน ตัวผ้าจะทิ้งตัวเป็นลอนตลอดแนวจนถึงปลายผ้า ลอนของผ้าให้ความรู้สึกผ่อนคลายอ่อนโยน เหมาะสำหรับการตกแต่งในห้องนั่งเล่น โถงบันได หรือ ห้องนอน และจะฝั่งหรือซ่อนตัวรางไว้กับฝ้าเพดาน หรือหลุมฝ้านั่นเอง ทำให้ดูเรียบร้อย ไม่รกตาและได้ทั้งในเรื่องของความสวยงาม หรูหรา ทันสมัยอีกด้วย

ม่านลอน ซ่อนราง

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ หรือกำลังมองหาผ้าม่านลอน ซ่อนราง มีราง หรือผ้าม่านลอนรูปแบบอื่นๆ รวมถึง ผ้าม่านทั่วไป ที่เราเองยังไม่รู้ว่า จะติดตั้งไว้ภายในบ้านเรารูปแบบไหนถึงจะดูสวยงามลงตัว สามารถโทรศัพท์เข้ามาขอรับคำแนะนำจากทางทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ร้านผ้าม่านอินดี้ได้ เรียกว่าเป็นศูนย์ให้บริการเรื่องผ้าม่านแบบครบวงจร One Stop Service ให้เพื่อนๆ ไม่ผิดหวัง สามารถชมผลงานของเราก่อนได้ที่นี่ หรือจะโทรศัพท์เข้ามาสอบถามได้ที่เบอร์ 083-275-4510, 080-055-8330 หรือช่องทางต่างๆ ผ่าน  Facebook Page หรือทาง Line@ ของเราได้เลยนะครับ