มู่ลี่ไม้ราคาพิเศษ พร้อมติดตั้ง ต้องที่ร้านผ้าม่านอินดี้

หากคุณกำลังมองหามู่ลี่ไม้ ราคาดีๆ รูปแบบมู่ลี่สวยๆ คุณภาพเกินราคา ต้องมาที่ผ้าม่านอินดี้

เดียวนี้เทรนการออกแบบตกแต่งภายในบ้านให้ดูเรียบง่าย โทนอบอุ่น สีขาวสลับกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ถือว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของคนที่รักและชื่นชอบการแต่งบ้านออกแนวโมเดิร์นร่วมสมัย ซึ่งสำหรับรูปแบบการติดตั้งมู่ลี่ไม้ ก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งตัวภายในบ้านด้วยเช่นกัน

มู่ลี่ไม้ราคา

ถ้าจะถามว่า มู่ลี่ไม้ราคาแพงไหม ? ก็ต้องตอบว่าขึ้นอยู่กับรูปแบบและวัสดุที่นำมาทำมู่ลี่ด้วยเช่นกัน ประเภทของตัวไม้ ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับช่างที่ทำมู่ลี่ ว่าถนัดที่จะเลือกใช้รูปแบบไม้ประเภทไหน มู่ลี่ไม้ กำลังเป็นหนึ่งในบานเกร็ดหน้าต่าง รูปแบบธรรมชาติที่สามารถใช้สำหรับกรองแสง สามารถปรับระดับการส่องของมาของแสงถึงภายในตัวบ้านได้เป็นอย่างดี วัสดุหนึ่ง สามารถพับเก็บด้วยการรูดดึงขึ้นเพื่อให้หน้าต่างสามารถเปิดรับแสงได้อย่างเต็มที่ รวมถึงสามารถช่วยในการปรับลดแสงสว่าง กรณีที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้ด้วยเช่นกัน ตัวมู่ลี่ที่ดี จะต้องมีความแข็งแรง ทนทานด้วย นอกจากเรื่องของการป้องกันแสงแล้ว ยังตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นวัสดุธรรมชาติที่ผลิตจากไม้สวยงามโดดเด่น

มู่ลี่ไม้ หรือ Wooden Blind เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่อยู่ในหมวดเดียวกันกับในกลุ่มของผ้าม่าน หลายๆ คนอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่า มู่ลี่ไม้เอง สามารถนำมาเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ประดับตกแต่งให้บริเวณบานหน้าต่าง บานประตู มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ดูโดดเด่นได้ง่ายๆ แถมยังมีรูปแบบและโทนสีความเข้มของสีตัวไม้ให้เลือกหลากหลายอีกด้วย

เพราะมู่ลี่ไม้ สามารถนำไปตกแต่งได้กับทุกสไตล์ ให้ความเป็นธรรมชาติในโทนสีที่ดูอบอุ่นและลงตัวได้สุดๆ ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ลวดลายของตัวเนื้อไม้ ให้ความหรูหรา เรียบสวย แถมยังสบายตาอีกด้วย


เราไปดูเกี่ยวกับชนิดของตัวมู่ลี่กันดีกว่า ว่าหลักๆ แล้วสามารถแบ่งได้เป็น 5 ชนิด

1.มู่ลี่ไม้บาสวูด ตัวนี้มีความโดดเด่นที่เรื่องของน้ำหนักเบา ผิวของตัวมู่ลี่เอง จะมีความเรียบเนียน สีสันให้ความเป็นธรรมชาติ และมีคุณภาพที่ดีที่สุด

มู่ลี่ไม้ราคา

2.มู่ลี่ไม้รามิน ตัวนี้เป็นมู่ลี่ที่ผลิตมาจากไม้เนื้อแข็ง มีความแข็งแรง ทนทานสูง ตัวลายไม้ในใบมู่ลี่ มีความเป็นเอกลักษณ์ ทนทานต่อสิ่งขีดข่วนต่างๆ แถมยังป้องกันแสงแดดและทนต่อแสงแดด และ UV ได้ดีมากๆ อีกด้วย แถมยังเป็นหนึ่งในมู่ลี่ไม้ราคาพิเศษ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ชนิดอื่นๆ

3.มู่ลี่โฟมวูด มู่ลี่ตัวนี้ผลิตจากโพลีสไตรีน ที่มีคุณภาพสูง ตัวนี้สามารถทนแดด ทน UV ได้ดี เพราะเคลือบสาร UV PROTECTION ตัวมู่ลี่ มีสีสันสวยงาม สีไม่ลอก ทนไฟ สีไม่ซีดจางแม้จะโดนแสงแดดเป็นเวลานานๆ ที่สำคัญ กันน้ำได้ด้วย

มู่ลี่ไม้ราคา

4.มู่ลี่ไม้บาสวูด สแปนิช  ตัวนี้นิยมนำมาประดับตกแต่งมาก เพราะมีลวดลายคล้ายกับไม้จริง และตัวมู่ลี่เอง ได้รับการเคลือบตัวสาร UV PROTECTION แบบพิเศษ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น เหมาะกับบ้านไหนที่ต้องการทั้งเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงามที่โดดเด่น

5.มู่ลี่เหล็กหรืออลูมิเนียม หลายๆ คน มักจะคุ้นเคยกับมู่ลี่แบบนี้ แต่ประโยชน์ของการใช้งานหลักๆ จะเน้นสำหรับการใช้ช่วยในการบดบังสายตาและบังแสงแดด ซึ่งก็จะช่วยได้ดีระดับหนึ่ง ส่วนของเรื่องความทนทานในการใช้งาน ขึ้นอยู่กับคุณภาพในแต่ละยี่ห้อ และขึ้นอยู่กับขนาดและเรื่องของราคาเป็นสำคัญ

มู่ลี่ไม้ราคา

และหากเพื่อนๆ คนไหน สนใจหรือกำลังมองหามู่ลี่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมู่ลี่ไม้ราคาพิเศษ หรือมู่ลี่แบบอื่นๆ เพื่อติดตั้งสำหรับบดบังสายตา บังแสงแดด UV ต่างๆ สามารถติดต่อเข้ามาพูดคุยรายละเอียดข้อมูลต่างๆ หรือขอรับคำแนะนำปรึกษาเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญเกี่ยวกับผ้าม่านและมู่ลี่แบบครบวงจรที่ร้านผ้าม่านอินดี้ได้เลยนะครับ เบอร์โทรศัพท์ 083-275-4510, 080-055-8330 หรือช่องทางต่างๆ ผ่าน  Facebook Page หรือทาง Line@ ของเราได้เลยนะครับ